Rượu GlenDronach 12

GlenDronach 12, Whisky tốt nhất, Giá rượu whisky

Mạch nha đơn cất tuyệt hảo được ủ trong thùng gỗ sherry, được trưởng thành trong ít nhất 12 năm trong một sự hòa quyện tuyệt vời nhất của thùng gỗ Pedro Jimenez và Oloroso sherry Tây Ban Nha. Không lọc lạnh, màu sắc tự nhiên và đóng chai tại 43%, GlenDronach 12 năm tuổi là cốc rượu hương kem ngọt ngào.
Hương vị đặc trưng
Màu sắc
Màu hổ phách đỏ vàng.
Hương
Ngọt, kem vani, với một chút hương gừng. Hương vị rượu vang được hâm nóng và pha chế với quả lê.
Vị
Phong phú, kem, mịn mượt. Ấm áp, giàu vị gỗ sồi và sherry ngọt ngào, cảm nhận bằng cả miệng, nho khô và trái cây mềm. Gia vị với độ dài trung bình và kết thúc khô.
Sự kết thúc
Dài, đầy đủ và mạnh mẽ, vị hạt dẻ ở mức độ không đáng kể.

GlenDronach 12 Tasting

Nhà máy chưng cất rượu GlenDronach

Glendronach là tên một nhà máy chưng cất rượu Scotch whisky nằm gần Forgue, Huntly, Aberdeenshire, Quận Speyside, Scotland. Nó thuộc sở hữu Công ty TNHH BenRiach Distillery.

Lịch sử

Nhà máy chưng cất rượu được thành lập vào năm 1826 bởi James Allardes (tên thường gọi Allardice), đây là một trong những nhà máy chưng cất rượu Scotch whisky đầu tiên được cấp phép.

Năm 1960, Nhà máy chưng cất rượu Glendronach đã được công ty TNHH Teachers and Sons mua lại và tăng số cột chưng cất từ 2 lên 4 cột.

Năm 2002 nhà máy chưng cất tái mở cửa với đầy đủ các dòng sản phẩm

Năm 2008 Công ty BenRiach Distillery chính thức là chủ sở hữu nhà máy.

Các chủ sở hữu đáng chú ý khác bao gồm Walter Scott, người đã mua lại nó vào năm 1881 và Charles Grant, con trai của người sáng lập nhà máy chưng cất Glenfiddich, vào năm 1920

Năm 2011 là năm đánh dấu nhiều thành công của Nhà máy chưng cất rượu Glendronach khi các sản phẩm của họ được đánh giá cao tại Malt Maniacs Awards và Jim Murray’s 2012 Whisky Bible

Posted on 07.06.2012, in Rượu whisky and tagged , , , , , , , , . Bookmark the permalink. Bình luận về bài viết này.

Bình luận về bài viết này